Sunday, February 13, 2011

Stillness.


"Paano ko ba ipapaliwanag na katahimikan lang naman ang gusto ko at wala ng iba. Ang problema kahit kailan ay mananatiling problema hangga't hindi ito hinahanap ng solusyon. Ang pananahimik ay paraan ng pagiisip ng solusyon sa mga ito."



WOW~!! Ang lalim ng mga katagang un! Hahaha.. Bakit? bakit ko ba kasi kailangang sabihin pa sa iba na ako ay taong punong puno ng problema? Hindi na dapat di ba? Bawat tao ay may mga sariling problema na dapat harapin. Mind your own business, ika nga. Pananahimik ang aking paraan para pagisipan ng maigi ang aking mga problemka. Sus, ka-simple!! :D


Panahon lang kailangan ko para masolusyunan ang mga problema ko, TAMANG PANAHON.

ikaw? Paano mo ba nilulutas ang problema mo?
Kanya-kanya tayo ng pamamaraan, hindi ba?

No comments:

Post a Comment