Friday, December 30, 2011

Olongapo Fiesta 2011

HAPPY FIESTA OLONGAPO!


Anyway, Fyi, eto po ang pinaka magastos at magarbong buwan para sa akin! Eh kase naman, i have to go home and went back to manila for three weeks, three weeks, every weekend only for this Holidays! Aray! ^__^ Kaya ang resulta? eto nagkakasakit na ng bongga! Pero.. pero! Ayos lang naman, kasi kahit paano naging masaya.
Masaya nga ba? Nako. Ayaw ko ng isipin yung tungkol sa amin ni papa. Let's just say na, partly yes and partly no.
Positive! Positive.

O nga pala! dahil nga sa busy ang beauty ko, i just came right from the office around 2am na ng December 30, 2011. I was planning to pack my things right after then take the first trip to Olongapo without a sleep, pero dahil nga sa hindi ako si wonder woman, o super woman, i didn't make that time. Instead, i just took a rest and then planning to wake up early to at least i can spend time in getting up my ticket. Sa haba ba naman ng pila sa terminal di ba?! I have to a lot time at least 1 hour for that. So you know what's the problem is? Ayun. I get up from my bed at 10am na. Groggy pa! Susmeyo. My God! I was wondering kung ano nang nangyayari sa Olongapo dahil fiesta nga. I was thinking if i'll still take the trip or i'll stay in the dorm until new year. Reason? Tinatamad kasi ako. HAHAHA
Seriouusly?
Dahil kay papa. Ayokong mag away na naman kami ulit. hmm, Because i have a feeling na great war again ang drama niya.
But anyway, i was in a middle of thinking things while zipping my lunch, noodles and oreo? hahaha when my friends text me up asking if we will still going out for trippings that night, of course in Olongapo ang gala namin. Eh kamusta naman, nasa manila pa din ako?!
I feel like crying but i chose to get up and pack my things again (i left some clothes to have space for my lappy) then i said, Go!

I was expecting that it would take only 3 hrs-4 hrs trip but suddenly, for heaven's sake, became 5hrs! Grr! I really wanted to watch the mosiko parade but i end up watching its last part. Waaa! Kristel ask me if i can able go to their house, syempre malakas loob kasi may food sila, hahaha and so with chelle, we end up meeting up at teta's house, kwentuhan lang, we're expecting na darating si lolo bendito pero he is busy helping his mom daw, weh? hahaha

So that's it! Ang saya ng fiesta sa gapo noh? I am also planning to watch cosplay sana with charmy and other anakis, pero dahil sa pagod na talaga ako, waley! mas feel kong tumambay nalang kela teta. Pero sayang! nakita ko pics ng cosplay, andun nga yung krass koooo! eeeeeeeeeeee! HAHAHAAHA sayang naman. tsk!

Infairness, mas gumwapo ang mokong na yun aa.
HAHAHA.. ang harot ko.
So that's how i end up my day.

HAPPY MUCH. ayiee :D

No comments:

Post a Comment