Saturday, May 3, 2014

Things has changed.


Nakakatawang isipin na eto na, aalis na ako. Uuwe na talaga ako sa amin, sa Subic. Sarap! Oo, alam ko namang hindi ganoon kadali. Hindi ganoon kabilis amg adjustment. Pero isa lang naman ang sinasabi ko sa mga taong napapaisip, at nabigla sa desisyon ko. Hindi naman ito biglaang desisyon. Pinagisipan ko po ito, at pinagplanuhang maigi. Saka naniniwala ako na with His guidance, He will do things favorable on my part. Because God never fails. Kaya nga madalas, kapag sobrang hirap na o sobrang sakit na, tipong di ko na ata kakayanin, lagi ko lang iniisip na..


"Everything happens for a reason.."



"There always a light after the tunnel."


"Mabait ang Mahal na Panginoong Hesus."



Ganoon lang.


Aalis ako hindi dahil sa hindi na ako masaya sa inyo.
O hindi na kayo importante sa akin.
Aalis ako kase mas mahal ko family ko, at mahal ko ministry ko. This what God meant for me.




Eversince. :)

No comments:

Post a Comment